Chính sách bảo hành

Mục lục

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNG

    1. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:

    – Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành

    – Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp

    – Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.

    2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH: 

    - Sản phẩm hết thời gian bảo hành

    - Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào. 

    - Sản phẩm hao mòn, tự hủy, biến dạng trong quá trình sử dụng

    - Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến nơi khác sửa chữa. 

    3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG HOẶC HOÀN TIỀN 100%: 

    - Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng. 

    - Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Qúy khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi. 

    - Lưu ý: 

    • Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng. 

    • Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.