CHÍNH SÁCH BẢO HÀNG
1. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:
– Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
– Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành
- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm hao mòn, tự hủy, biến dạng trong quá trình sử dụng
- Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến nơi khác sửa chữa.
3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG HOẶC HOÀN TIỀN 100%:
- Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
- Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Qúy khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.
- Lưu ý:
-
Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.
-
Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.